Dahil hindi ako nakapagreak sa unang tag ni Mel, babawi ako ngayon. Ayoko maging celibate ng 50 years. (Naniwala tlga? hehe)
Instructions:
What you are supposed to do.
And please don't spoil the fun.
In short, 'wag kang nega! hihi
Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your list. Don't forget to change my answers to the questions with that of your own.
(A) Four places I go to over and over:
office, mall, club g, and bahay ng barkada
(B) Four people who email me regularly:
kerwin, ai, mits and job
(C) Four of my favourite places to eat:
jollibee, yellow cab, pizza hut and spag house
(D) Four places you'd rather be:
Australia, HK, Baguio and Bora
(E) Four people I think will respond:
Dabo, Kerwin, Makmak, Billy (pressure to sayo! para magupdate ka ng blog! haha)
(F) Four tv shows I could watch over and over again:
Will&Grace, FRIENDS, CSI: Las Vegas, Criminal Minds
That's all.
Sa mga na-tag ko, please don't break the chain at baka maging celibate kayo for the next 50 years. (sabi ni Mel)
regenesis
14 years ago


5 comments:
How many times am I going to see this tag-xoo pop. Hehe.
Ayan tapos na. Hehe.
Hindi ka rin mahilig sa pizza noh? Kumuha ka na lang ng franchise. chos! Lol
dazedblu*: haha kasi daw magpsot ka din ng ganito.
makmak: hehe good.
mel: haha kahit ung locally made pizza (na lasang tissue) nung elementary ay fave ko. bsta pizza. haha at iakw gagawin kong endorser.
done na rin. hehe.
Post a Comment